Tư vấn, báo giá gia công cánh acrylic không đường viền giá rẻ tại Hà Nội, Bắc Ninh

Các cơ sở nội thất công nghiệp chắc chắn sẽ quan tâm đến dịch vụ gia công sản phẩm vật liệu phủ acrylic đúng không nào? Hiện nay trên thị trường có bao nhiêu loại sản phẩm phủ acrylic không đường viền? Đơn vị nào cung cấp và gia công cánh acrylic không đường viền giá rẻ. Bài viết này sẽ giải đáp những câu hỏi trên.

THỊ TRƯỜNG CÓ MẤY LOẠI SẢN PHẨM PHỦ ACRYLIC KHÔNG ĐƯỜNG VIỀN?

-Hiện nay, trên thị trường Việt Nam có 2 vật liệu sử dụng trong sản xuất đồ nội thất công nghiệp phủ acrylic. Đó là những tấm ván gỗ MDF và nhựa PVC.
Mỗi 1 vật liệu lại có những ưu nhược điểm riêng.
So sánh sản phẩm sử dụng MDF phủ acrylic và PVC phủ acrylic:


Sử dụng tấm MDF phủ acrylic có độ cứng tốt hơn nhựa PVC. Gía thành rẻ hơn. Nhưng sản phẩm PVC phủ acrylic lại có độ bền cao hơn so với MDF bởi tính kháng nước tốt, chịu được những yếu tố thay đổi nhiệt độ, môi trường cao.



Đây là 2 vật liệu thuộc dòng cao cấp nhất hiện nay trên thị trường. Các công trình xây dựng hiện đại, cao cấp phần lớn đều dùng MDF phủ acrylic không đường viền hoặc PVC phủ acrylic không đường viền để làm tủ bếp, tủ quần áo, ốp tường và kệ tủ,...

MỘT SỐ HÌNH ẢNH SẢN PHẨM ỨNG DỤNG SỬ DỤNG PVC, MDF PHỦ ACRYLIC KHÔNG ĐƯỜNG VIỀN:







ĐỊA CHỈ CUNG CẤP, GIA CÔNG CÁNH ACRYLIC KHÔNG ĐƯỜNG VIỀN GIÁ RẺ TẠI HÀ NỘI, BẮC NINH



Các anh cần mua tấm phủ acrylic nguyên khổ 1,22m x 2,44m hoặc gia công cắt theo kích thước yêu cầu đừng quên tham khảo bảng giá tại công ty Tiến Phát acrylic.



Công ty cổ phần đầu tư thương mại T&T Tiến Phát là đơn vị hàng đầu cung cấp và gia công các sản phẩm phủ acrylic không đường line tại Việt Nam.
Hiện công ty có nhà máy sản xuất tại Phường Bần Yên Nhân, Mỹ Hào, Hưng Yên.
Qúy khách hàng tại Hải Dương, Hưng Yên cần báo giá, gửi catalogue miễn phí  liên hệ em Huyền Tiến Phát qua SĐT: 037 849 03 29 – 0972 989 266 ( Ms Huyền)



Xem các video giới thiệu sản phẩm Tiến Phát acrylic tại kênh youtube: https://www.youtube.com/channel/UCF29cIwWyqFQc-jkKSVnqTQ

Chia Sẻ :