{Tò mò} Quy trình tạo ra gỗ MDF phủ acrylic không đường line (acrylic no line) tại Việt Nam

Như chúng ta đã biết, những sản phẩm acrylic không đường line ( acrylic no line) được tạo ra nhờ công nghệ nẹp cạnh cao cấp và hiện đại nhất hiện nay. Dán cạnh Acrylic không đường line sẽ giúp chúng ta có thể loại bỏ đi các đường viền chỉ cạnh, để tấm gỗ trông như một khối liền mạch, thống nhất, tạo tính thẩm mỹ cao.


Tuy nhiên, để có thể tạo ra những sản phẩm phủ acrylic không đường line cao cấp thì cần trải qua những công đoạn nào?

 Bài viết này, Tiến Phát acrylic sẽ giới thiệu tới quý khách hàng quy trình tạo ra sản phẩm phủ acrylic diễn ra ngay tại nhà máy sản xuất công ty.

QUY TRÌNH GIA CÔNG SẢN PHẨM PHỦ ACRYLIC KHÔNG ĐƯỜNG LINE ( ACRYLIC NO LINE) TẠI VIỆT NAM


Bước đầu tiên: Làm sạch bề mặt code ván MDF, PVC,…

Bước 2: Dùng hóa chất chuyên dụng vệ sinh lại bề mặt code MDF, PVC và phôi acrylic đảm bảo khi sản phẩm tạo thành có độ phẳng tuyệt đối.
Bước này rất quan trọng. Vật liệu có làm sạch hay không góp phần tạo nên sự chắc chắn cho sản phẩm sau khi hoàn thành.

Bước 3:Trải đều keo dán chuyên dụng lên bề mặt tấm phôi acrylic.
Công ty Tiến Phát Acrylic sử dụng loại keo cao cấp nhập khẩu từ Đức đảm bảo chất lượng, tránh tình trạng bong tróc, phồng rộp như một số keo thông thường khác. Ngoài ra, loại keo này thích nghi được với môi trường nóng ẩm của nước ta.



Bước 4: Đưa vào máy không gia nhiệt để ép phôi acrylic lên code ván MDF hoặc PVC.

Bước 5: Cắt theo bản vẽ và dán cạnh không đường line
Sau khi sản phẩm hoàn thành. Kỹ thuật sẽ chuyển sang máy cnc gia công trung tâm để cắt theo kích thước khách hàng yêu cầu và tiến hành công đoạn dán cạnh không đường line. Công đoạn này được thực hiện bằng máy dán cạnh chuyên dụng tại công ty tạo ra những sản phẩm đạt chất lượng cao nhất. 



Tất cả các quy trình trên đều diễn ra ngay tại nhà máy công ty Tiến Phát.  Với mục tiêu phát triển bền vững, công ty đã đầu tư rất nhiều máy móc vào trong sản xuất. Như các anh nhìn thấy, các khâu sản xuất của Tiến Phát đều sử dụng các dòng máy chuyên dụng. Điều này nhằm tăng năng  suất và chất lượng sản phẩm hoàn thành.

Xem video giới thiệu quy trình gia công tấm MDF phủ  acrylic không đường line:


 Việc sử dụng các dòng máy tự động hóa vào trong sản xuất còn giúp giảm chi phí nhân công, chính vì vậy mà giá thành sản phẩm của công ty Tiến Phát luôn ở mức thấp so với thị trường Việt Nam.

Các anh cần tham khảo bảng giá, tư vấn dịch vụ công ty liên hệ em Huyền qua SĐT: 0972 989 266 | 037 849 0329
Công ty Cổ phần thương mại đầu tư T&T Tiến Phát
Nhà máy: Phường Bần Yên Nhân, TX Mỹ Hào,  Tỉnh Hưng Yên.
Website: tienphat.com.vn

Chia Sẻ :